Tour du lịch Huế 1 ngày khởi hành tại Đà Nẵng giá rẻ

Mỗi khi đến Đà Nẵng ngoài Cù Lao Chàm thì 1 tour du lịch Huế 1 ngày là điều mà mỗi khách du lịch nghĩ đến  ngày cho chuyến đi thêm phần lí thú, là một địa điểm đi vào thơ ca và lòng người nên ai cũng mong muốn ít nhất 1 lần được đến đây. Bài viết ngày hôm nay xin chia sẽ đến mọi người lịch trình cũng như các địa điểm du lịch khi đi tour huế 1 ngày.

Tour du lịch Huế 1 ngày khởi hành tại Đà Nẵng giá rẻ

07h30 : Xe và HDV tour Huế 1 ngày đón quý khách tại điểm hẹn(khách sạn) trung tâm thành phố bắt đầu tour Đà Nẵng Huế 1 ngày.

8h45 : Tiếp theo, quý khách ghé thăm làng Ngọc Trai, nghe hướng dẫn thuyết minh về cách nuôi và sản xuất Ngọc Trai.
10h00 : Đặt chân tham quan Hoàng Thành Huế với cửa Ngọ Môn, điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các...  
13h00: Du khách tiếp tục hành trình tham quan Chùa Thiên Mụ - Ngôi chùa đẹp nhất xứ Đàng Trong thả hồn theo bài thơ "Thiên Mụ chung thanh" do đích thân vua Thiệu trị sáng tác và được khắc vào bia đá dựng gần cổng chùa

Chi tiết tại : Tour đi Huế 1 ngày khởi hành tại Đà Nẵng
13h30: HDV sẽ đưa quý khách đi tham quan lăng Khải Định (còn gọi là Ứng Lăng) để chiêm ngưỡng dòng kiến trúc truyền thống thời Nguyễn bởi cái mới, cái lạ, cái độc đáo, cái ngông nghênh, lạc lõng... tạo ra từ phong cách kiến trúc.
15h30: Xe đưa quý khách về lại Đà Nẵng, về lại điểm đón ban đầu.
17h30: Kết thúc chuyến tham quan tour du lịch Đà Nẵng Huế 1 ngày đầy những kỉ niệm đẹp. Hướng dẫn viên chia tay đoàn và hẹn gặp lại vào các tour tiếp theo.
Trên là những chia sẽ của mình về lịch trình tour du lịch Huế 1 ngày khởi hành tại Đà Nẵng, nếu bạn muốn biết thêm chi tiết thì có thể xem thêm tại đây.
Ngoài ra tháng 3 này bên có rất nhiều tour du lịch giảm giá như  tour du lịch cù lao chàm 1 ngày bạn có thể tham khảo thêm.

Related Posts