Khám Phá Tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày đi ghép khởi hành tại Đà Nẵng

Cứ mỗi khi hè về hay đến những cảm thấy stress quá thì việc tìm cho mình địa điểm phượt, xõa hết mọi thứ cho nhẹ nhõm con người thì Tour du lịch Cù Lao Chàm là điều có thế giúp bạn ngay những lúc đó. Với không khí yên bình, hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thưởng thức những món ăn ngon thì còn gì tuyệt vời đúng không ạ ! Nào bạn đã sẳn sàng chưa ?

Lịch Trình Tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày

Trước khi đi vào chi tiết tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày thì mình sẽ đi vào lịch trình cho những bạn đang có ý định phượt bụi, hay đi phượt tự túc có thể tự tham khảo  và biết thêm nhé!

7h30 :  Nếu bạn ở khách sạn, hay sân bay thì xe Tour du lịch Cù Lao Chàm sẽ đón bạn và đưa bạn đến tại Cảng Cửa Đại để đi ca nô khởi hành tham qua khám phá Tour du lịch Cù Lao Chàm nhé !
Cảng Cửa Đại
Cảng Cửa Đại

08h30: Ca nô cao tốc làm thủ tục xuất bến và đưa quý khách vượt cửa biển Cửa Đại để đến đảo Cù Lao Chàm bắt đầu cuộc hành trình khám phá Tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày.

“ Tại đây quý khách sẽ được khám phá  thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng tại hòn Lao, hòn Dài, hòn Chồng …
Được hoà mình vào cuộc sống dân dã trong sự đón tiếp nồng hậu của cư dân các làng chài, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của các địa danh mang nhiều huyền thoại như, Bãi Làng, Bảo Tàng Cù Lao Chàm, Âu Thuyền, Chùa Hải Tạng, được thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển Cù Lao Chàm như: Tôm, Cá, Mực, Vú nàng Vú sao, Cua đá, Rau rừng…”
giếng champa
Giếng Champa
Ốc Vú Nàng
Món Ngon Cù Lao Chàm
11h00: Ca nô cao tốc đón quí khách tham gia lặn biển ngắm San hô và ngắm các sinh vật biển mà duy nhất chỉ có tại vùng đảo Cù Lao Chàm




11h45: Quí khách cùng thưởng thức các món ăn đặc sản tại nhà hàng Cù Lao Chàm: Cùng tận hưởng các loại đặc sản hải sản và được tận hưởng những cảm giác thú vị của mùa hè, được thảo thích đùa vui cùng sóng biển, tắm nắng trên đảo.
Ngoài ra nếu quan tâm cũng như muốn biết chi tiết thì có thể đọc thêm :
https://dulichkhampha24.com/tour-du-lich-cu-lao-cham-1-ngay-di-ghep-tu-da-nang-gia-re-chat-luong.html

14h00: Quý khách tập trung lên tàu về lại đất liền. Ca nô cập bến, Xe ô tô sẽ đưa qúi khách về điểm đón ban đầu.
Như vậy chuyến đi Tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày của chúng ta đã hết và kết thúc với nhiều ý nghĩa đúng không ạ !
Bạn có thể tham khảo thêm : Tour lặn biển cù lao chàm 1 ngày

Related Posts