Đến với thiên đường Đà Nẵng với Tour Ghép Bà Nà Hills

Tour du lịch Bà Nà Hills
Mỗi lần nói đến Đà Nẵng người ta sẽ nghĩ đến đi Tour Bà Nà Hills đầu tiên, không những vậy Bà Nà Hills được coi như thiêng đường trên mây ở Đà Nẵng với những kiến trúc mới lạ và không khí trong lành, tạo cảm giác như một Đà Lạt thu nhỏ ...

Lịch Trình Tour du lịch Bà Nà Hills

7h30 : sáng xe Tour du lịch Bà Nà Hills sẽ đón tại khách sạn hoặc các địa điểm trong nội thành Đà Nẵng ( Kể cả sân bay, ga tàu, bến xe mà du khách đặt trước và đến sớm hơn dự kiến muốn đi luôn trong ngày ).

8h30 : Đến cổng Bà Nà trong lúc chờ làm thủ tục cáp treo du khách sẽ được tự do chiêm ngưỡng và chụp hình với phong cảnh cũng như xem dàn nhạc nước tuyệt đẹp ngay cổng vào Bà Nà Hills. Chụp chẹt đủ thử trước khi ta khám phá tiếp cùng Tour ghép Bà Nà Hills 1 ngày giá rẻ
Cổng Bà Nà Hills - Tour du lịch 1 ngày

Ở đây du khách sẽ được thăm quan vườn hoa với rất nhiều loại hoa đẹp nhất của Bà Nà, du khách tha hồ chụp những bức ảnh để đời rất khó quên. Tiếp theo du khách sẽ được tham quan Hầm rượu với rất nhiều loại rượu quý của nước Pháp.
Hầm Rượu


Tiếp theo du khách sẽ được thử mình cùng Tàu Hỏa leo Núi với cảm giác vô cùng tuyệt vời.
Tàu Hỏa Leo Núi
Tiếp tục cuộc hành trình HDV sẽ đưa du khách đi bộ tham quan tượng phật Thích Ca uy nghi với chiều cao 27m được đặt tại vị trí cao nhất Đông Nam Á.
Tượng Phật


Đến với Tour Bà Nà Hills của chúng tôi du khách cũng sẽ được thăm quan ngôi chùa Linh Ứng Bà Nà, đây là một ngôi chùa rất linh thiêng trên ngọn núi Chúa được phủ lớp dương mù mờ ảo của Bà Nà làm du khách cảm thấy trút bỏ được những ưu phiền của cuộc sống đời thường và cảm tưởng mình đang sống trong tiên cảnh.
Bạn có thể xem mọi thông tin chi tiết Tour ghép Bà Nà Hills 1 ngày tại đây : https://dulichkhampha24.com/tour-ghep-ba-na-hills-1-ngay-di-tu-da-nang-gia-re-chat-luong.html
Chùa Linh Ứng

Ngày sau Chùa Linh Ứng Bà Nà Hill là vườn Lộc Uyển và Quan Âm sau đó du khách sẽ được HDV đưa đi tham quan rồi về lại ga De Bay để tiếp tục lên cáp treo thứ 2 tiếp theo.

Đã đi hết 1/2 chặn đường Tour ghép Bà Nà Hills 1 ngày du khách cảm thấy như thế nào ? chưa đâu còn nhiều thứ hấp dẩn khác hay cùng khám phá tiếp nào…

11h00 : Xuất phát từ ga De Bay du khách sẽ được chiểm ngưỡng khu Bà Nà – Núi Chúa khi di chuyển thêm 1 chút. Sau đó HDV sẽ đưa mọi người vào tham quan khu vui chơi Fantasy Park đây cũng là khu vui chơi giải trí phong nhà hát lơn nhất Việt Nam bao gồm 106 trò chơi miễn phí.




12h00 : HDV sẽ đưa mọi người đi ăn Buffet tại nhà hàng lớn nhất Bà Nà thực đơn lên đến 70 món cho cả người lớn và trẻ em. Món ăn ở đây khá là ngon.

13h00 : Khi đã ăn và nghỉ ngơi xong tiếp tục chuyến hành trình, HDV sẽ đưa du khách đến ngôi đền Lĩnh Chúa Linh cũng có thể gọi bằng Đền Bà Chúa Thượng Ngàn để trải lòng mình trong khung cảnh thanh tịnh và chiêm bái cầu bình an may mắn cho gia đình và họ hàng.

Tham khảo thêm : Tour du lịch Cù Lao chàm 1 ngày tại Đà Nẵng

14h00: Du khách sẽ được tự do ngắm cảnh quay phim và chụp lưu niệm với phong cảnh không gian, những kiến trúc khiến mọi người ngỡ như đang sống tại thủ đô nước Pháp. Có khá nhiều những du khách khắp cả nước chọn Bà Nà Hill để chụp bộ ảnh cưới để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Khi đã đi Tour ghép Bà Nà Hills thì không cần nói thì HDV chúng tôi cũng sẽ chụp ảnh lưu niệm cả đoàn lại, làm kỉ niệm cho du khách. Đừng quên chụp thật nhiều ảnh nhé !

16h00 : Kết thúc và rời Bà Nà bằng tuyến cáp thứ 3 đây là tuyến cáp treo với độ dài và cao đạt 4 kỷ lục thế giới.

17h00 : Xe du lịch trả quý khách tại điểm đón ban đầu và kết thúc chương Trình Tour ghép Bà Nà Hills 1 ngày xuất phát từ Đà Nẵng.





Related Posts