Kinh nghiệm du lịch Phố Cổ Hội An 1 ngày tự túc giá rẻ

Mình sẽ tiếp tục chia sẽ đến mọi người kinh nghiệm du lịch Phố Cổ Hội An 1 ngày. Hội An luôn được coi là 1 địa điểm du lịch yêu thích của nhiều khách du lịch tứ phương. Hội An như 1 miền xưa bình yên, trong lành, mà bạn có thể thưởng thức & cảm nhận nhiều giá trị văn hóa về đời sống, nghệ thuật và ẩm thực.

Thời gian tốt nhất để đi du lịch Hội An


Với kinh nghiệm du lịch Hội An của mình cũng như là đứa con của Quảng Nam mình thấy bạn có thể Hội An vào bất cứ mùa nào, vì mỗi mua lại có những nét riêng, cổ kính và trầm lặng.
Bạn có thể đến Hội An vào lễ bà Thiên Hậu, lễ Vu Lan, Trung Thu... Đặc biệt ngày rằm là những ngày ở đây vui nhất và có nhiều cái hay cho bạn khám phá nhất như hoa đăng sáng rực bờ sông, bạn có thể hòa mình vào nét đẹp văn hóa vô cùng độc đáo này

Đến Hội An bằng phương tiện gì ? 


Phương tiện đến Hội An thì rất nhiều bạn có thể đến bằng : Tàu hỏa, ô tô, máy bay.
Nếu đi Tàu hỏa thì phải dừng tại Ga Quảng Nam đi xe bus đến Hội An
Đi xe khách thì có thể dừng ở BX. trung tâm Quảng Nam ngoài ra còn có nhiều chuyến chạy trực tiếp đến Hội An.
Để tránh mệt mỏi đừng dài thì bạn có thể chọn cách nhanh và tiện lợi là máy bay du khách sẽ dừng chân tại sân bay Đà Nẵng. Rồi tiếp tục đi taxi hoặc xe bus để về Hội An, cách đó khoảng 30km

Đến Hội An thì ở đâu ? 


Mình ở Quảng Nam được nhiều năm và chứng kiến Hội An đang phát triển dần dần và theo kinh nghiệm của mình thì bạn nên tìm hiểu khách sạn ở đây trước và đặt phòng trước vì lượng khách du lịch đến đây là rất nhiều.
Và hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, nghỉ dưỡng phát triển rất mạnh

Ăn gì khi đến Hội An ?

Nói đến những món ăn ở Hội An thì mình có thể nói đến những món ăn như : Cao Lầu, Cơm Gà, Mì Quảng, Bánh Mì… là những món bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Hội An 1 ngày.
Mình sẽ có bài viết riêng cũng như chi tiết về món ăn ở Hội An cho bạn nhé ! 

Địa điểm vui chơi ở Hội An ? 


Đến Hội An tất nhiên là phải dạo quanh khám phá Phố Cổ. Ngoài thăm thú, tìm hiểu đời sống nơi phố cổ, bạn có thể đến các địa điểm nổi tiếng trong Phố Cổ như: 
  • Hội quán Phúc Kiến tọa lạc tại 46 Trần Phú, Hội An, 
  • Chùa Cầu với kiến trúc Nhật Bản, các bảo tàng như Bảo tàng văn hoá dân gian, bảo tàng lịch sử văn hoá Hội An.
  • Bảo tàng gốm sứ mậu dịch Hội An.
  • Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh.
  • Nhà cổ Quân Thắng, nhà cổ Tần Ký, nhà cổ Phùng Hưng
Trên là bài chia sẽ của mình về kinh nghiệm du lịch Hội An 1 ngày nếu bạn quan tâm cũng như khám phá thêm địa điêm khác thì có thể tham khảo thêm bài : kinh nghiệm du lịch Ngũ Hành Sơn 1 ngày

Related Posts